ỐNG GIÓ XOẮN CÓ BẢO ÔN

Ống gió xoắn mềm (Ống gi có bảo ôn – Ống gió Không bảo ôn)

Ống gió xoắn mềm bảo ôn hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điều hòa

Ống gió xoắn mềm bảo ôn được biết đến như một ống gió và được sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng đặc biệt trong các công trình xây dựng lớn như: tòa nhà cao ốc, các khu công nghiệp, khu dân cư,….với mục đích thông gió, hút khí tạo không khí trong lành và mát mẻ cho người sử dụng. Ống gió xoắn mềm cách nhiệt sử dụng trong các hệ thống điều hòa

Đặc tính của ống gió xoắn mềm

Nhờ có bông thủy tinh bảo ôn ở bên trong vật liệu nên ống gió mềm có tính đàn hồi cao, kín gió và kết hợp với đặc tính deo dải của vật liệu, người thi công dễ dàng trong quá trình lắp đặt đối với hình ống tròn, bầu dục, thậm chí cả hình chữ nhật. Vật liệu có khả năng uốn cong, lượn sóng ở mọi vị trí công trình, được thiết kế gọn nhẹ, có thể thu gọn dễ dàng. Đó là dẫn chứng cụ thể cho tính tiện lợi trong việc thi công vật liệu ống gió mềm có bảo ôn. Khi có sự cố xảy ra trong các tòa nhà cao ốc thì khí độc hại sẽ thoát ra ngoài bằng vật liệu ống gió mềm.

Ống gió xoắn mềm cách nhiệt

Ưu điểm của ong gio xoan mềm

Ống gió mềm là sản phẩm dạng ống được sản xuất từ lớp màng nhôm với độ dày cao, có tính đàn hồi và dẻo dai rất tốt. Ống gió mềm là vật liệu bảo ôn, cách nhiệt cho các tòa nhà cao ốc, khu chung cư hay biệt thự. Ngày nay, các sản phẩm ống gió mềm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng.

Mỗi loại ống gió mềm có chức năng, lợi thế khác nhau, đối với ống gió có bông chịu nhiệt được thiết kế với lớp bông thủy tinh giữa các lớp nhôm bạc, có độ dày và tỷ trọng của lớp bông cách nhiệt tạo nên khả năng chịu đựng các tác động nhiệt từ môi trường bên ngoài và bảo ôn vật liệu tốt hơn ống gió không có bông chịu nhiệt. Ống gió mềm mang lại những ưu điểm rõ rệt trong đời sống.

Lắp đặt mọi vị trí trong công trình

Nhờ tính đàn hồi tốt và độ dẻo dai cao của ống mềm, giúp việc lắp ráp thi công và thiết kế công trình trở nên đơn giản hơn. Các nhà thiết kế suy tính trước vị trí đặt ống gió mềm trong cấu trúc nhà ở. Đặc điểm dẻo dai và có đàn hồi tốt sẽ dễ dàng uốn nắn và lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đẩy mạnh tiến độ hoàn thành công trình. Mặt khác, ống gió mềm dễ dàng thi công theo yêu cầu của thiết bị cách nhiệt, ưu điểm này có được nhờ đặc điểm uốn cong, lượn sóng nên khả năng di chuyển các vị trí bên trong công trình rất dễ dàng.

Giảm khí độc hại

Trường hợp này thấy rõ nhất khi có các vụ hỏa hoạn xảy ra, môi trường khép kín bên trong nhà ở dày đặc mùi khí độc, vì thiếu oxi từ bên ngoài vào gây nên tình trạng ngạt thở cho con người. Nhờ ống gió mềm giúp các tòa nhà có lỗ thoát đẩy khí độc ra ngoài trung hòa không khí nhà ở.

Gọn nhẹ dễ vận chuyển và thi công

Đối với bất kì sản phẩm nào cũng vậy, đặc điểm gọn nhẹ luôn mang đến cho người sử dụng những tiện ích hơn cả, ống gió mềm được làm từ nguồn nguyên liệu gọn nhẹ, dễ dàng cho người vận chuyển và lắp ráp công trình.

Ống gió mềm ôn hòa cách nhiệt có tính đàn hồi và độ dẻo dai tốt, gọn nhẹ giúp công việc lắp đặt trở nên dễ dàng, tiện lợi. Ống gió mềm tạo nên không khí thông thoáng, dễ chịu, giúp ngôi nhà của con người mát mẻ hơn.

Posted In CategoriesTin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*